Björn Hildir

Dagbók um lífið hér í Cambridge í Englandi

desember 11, 2004

Vika í heimkomu.

Hej hej

Jæja þá komin enn ein helgin hér í Århus og við skötuhjúin erum hér að læra, að vísu er ég bara að gera verkefni en konan liggur sveitt að svara einni spurningu sem þarf að vera 12 bls á lengd. Ég gleymdi að segja ykkur frá því að einn félagi minn í skólanum fór til þýskalands og keypti öl fyrir mig. Heyrðu hann kom með 90 stk til baka á heilar kr. 990.-(ísl). Ég get lofað ykkur að ég hef aldrei haft svona mikinn bjór inná mínu heimili fyrr. Þetta sko bætti fyrir tjónið:( þarna um daginn.
Annars er mér farið að hlakka til næsta mánudags því þá vörum við félagarnir í skólanum til Fyn og skoðum við eitt af þessum skipum sem við erum að skrifa verkefnið um og hugsanlega fáum við kannski að smá túr með einum bátnum, það væri þá þessi Royal Denship. Allaveganna mun ég setja einhverjar myndir frá þessum túr í næstu viku. Síðan er alveg ótrúlega stutt þangað til að ég fer heim á klakann. Það verður nú gott að komast heim og fá smá Malt og Appelsín.

Hilsen
Björn