Björn Hildir

Dagbók um lífið hér í Cambridge í Englandi

mars 29, 2006

Amsterdam hjá HildirHans

Sælt veri fólkið,

Jæja þá er Amsterdam helgin liðin og var hún alveg ljómandi góð ferð. Ferðin byrjaði frekar skringilega því um leið og ég settist uppí leigubíl var mér boðið öll helstu dóp bæjarins. Ég sat rólegur og sagði ekki neitt meðan hann útskýrði nákvæmlega hvernig efnin væru samsett og gæði hvers og eins. Síðan eftir nágóða stund af útskýringum þá spurði hann "Heyrðu ertu nokkuð Lögga". Þá gat ég nú ekki annað en hlegið af þessum ótrúlega leigubílstjóra. Ég allaveganna áttaði mig á því að ég var kominn í mekka dópsins. Síðan mætti ég á hótelið sem var hið glæsilegasta, staðsett við Dam torgið í Amsterdam. Laugardagurinn fór í stilla upp fyrir kvöldið í kampavínssalnum á hótelinu sem var frá 1897 að mig minnir. Kvöldið tókst mjög vel og við strákranir skemmtum okkur mjög vel. Sunnudagurinn var notaður í að skoða sig um í mjög ljúfu veðri. Á svo mánudagsmorgninum var svo farið á Van Gogh safnið sem var mjög áhugavert. Seinni partinn af deginum eyddi ég að fluga heim aftur til köben. Niðurstöður af þessum pisli er afar vel heppnuð Amsterdam ferð.

Farvel
Björn

p.s. Hér eru myndir af ferðinni.
myndir